วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2560

หลักการ เล่นสล็อตผ่านเว็บ ยังไงให้ได้กำไรบวกเท่าตัว ด้วยเทคนิคง่ายๆ



การ เล่นสล็อตผ่านเว็บ หลายๆคนอาจจะมองไปถึงจุดที่เรานั้นจะสามารถหมุนวงล้อและเอาชนะมาให้ได้ด้วยการได้รับรูปภาพสัญลักษณ์ต่างๆของตัวเกส์ แต่ในทางกลับกัน ทักษะการ เล่นเกมส์สล็อตผ่านเว็บ ก็มีอยู่มากมาย บางคนใช้สูตรการวางเดิม บางคนใช้การบริการการเบ็ทในแต่ละรอบ หรือบางคนเลือกเกมส์ที่มีเปอร์เซ็นการได้รับโบนัสสูง แต่ในความเป็นจริงแล้ว สล็อตออนไลน์ เป็นเครื่องเล่นชนิดหนึ่งที่ต้องอาศัยดวงและประสบการณ์เข้ามาช่วยผู้เล่นบางคนอาจจะยังมองไม่ถึงว่าเกมส์เหล่านี้ก็มีทักษะในการเล่นง่ายๆ ที่เรานั้นก็สามารถเอาชนะมาได้ด้วยเทคนิคง่ายๆ

โดยทักษะ เล่นสล็อตผ่านเว็บ นั้น มีหลักการเล่นง่ายๆคือ ให้กำเรากำหนดการเบ็ทในแต่ละรอบ หรือบางทีให้เรานั้นสลับการเบ็ท น้อยลงตามจังหวะ หากชนะเกมส์ให้ลดจำนวนเงินเบ็ทลง หากไม่ชนะติดต่อกันสัก 4-5 ตา ให้เพิ่มจำนวนเบ็ทขึ้น อย่างเช่น หลังจากที่เรานั้นได้รับโบนัสใหญ่ๆมา ให้เราลดกจำนวนเบ็ทให้เหลือสัก 10 และสปินไปเรื่อยๆ หากรู้ว่าเริ่มเสียติดต่อกันสัก 7-8 ตา ให้เพิ่มจำนวนเบ็ทไปเลย 1 เท่าตัว หรือ 2,3 เท่าตัวก็ได้ เพราะตัวเกมส์นั้นคงจะไม่ให้เราสปินเสียตลอดเวลาอย่างแน่นอน หากใช้วิธี เล่นเกมส์สล็อตผ่านเว็บ แบบนี้ไปเรื่อยๆ ผมคิดว่ากำไรจะต้องบวกอย่างแน่นอนเพราะผมก็เคยใช้มาแล้ว แต่เราจะต้องดูด้วยว่าการหมุนวงล้อในแต่ละรอบนั้นเราชนะและได้รับเงินเกมส์มาเท่าไหร่ หากชนะเกมส์และได้จำนวน Win มามากๆ ในตาต่อๆไปตัวเกมส์จะเริ่มสุ่มการชนะของเราน้อยลง เมื่อน้อยลงแล้วเราก็เริ่มใช้ทักษะนี้ได้ทันที

ในการ เล่นสล็อตผ่านเว็บ หากใครที่เคยเล่นก็คงต้องเคยพบรูปแบบชนะกันมาหลายแบบ บางคนหมุนไม่กี่รอบก็ได้โบนัส บางคนเล่นทั้งวันโบนัสก็ไม่มา บางทีอาจจะขึ้นอยู่ที่ดวงของผู้เล่นก็ได้ แต่ความจริงแล้วการ เล่นเกมส์สล็อตผ่านเว็บ นั้นไม่ได้ยากอย่างที่คิด เพียงเราต้องมีแทคติคในการเล่นและใช้เคล็ดลับต่างๆเข้ามาช่วย เพื่อเพิ่มโอาสชนะเพื่อให้ได้กำไรมากกว่าทุนของเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น